Sóc Sơn tổng kết 8 năm thực hiện Nghị quyết số 09 của Thành ủy Hà Nội (19:58 25/02/2020)


HNP - Sáng 25/02, Huyện ủy Sóc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2012- 2020.

Các tập thể được khen thưởng


8 năm qua, với nhiều giải pháp đồng bộ, sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện, Sóc Sơn đã tổ chức triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 09 của Thành ủy Hà Nội về thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thể tại các đơn vị doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước giai đoạn 2012-2020. Đến nay, Sóc Sơn đã thành lập mới 28 chi bộ, với 168 đảng viên, 94 tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, hội phụ nữ với tổng số gần 3.000 đoàn viên, hội viên. Kết quả trên đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng, củng cố tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng và các đoàn thể nhân dân, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, Đảng và đội ngũ cán bộ Đảng viên, phát huy được vai trò vị trí của tổ chức Đảng đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn huyện, cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh góp phần đảm bảo việc làm thu nhập bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của các đơn vị và phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Huyện ủy đã biểu dương khen thưởng 54 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết số 09 của Thành ủy Hà Nội.


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t