Gia Lâm đẩy mạnh đào tạo nghề cho người khuyết tật (22:46 25/06/2019)


HNP - UBND huyện Gia Lâm vừa ban hành Công văn số 1452/UBND-LĐTBXH về thực hiện công tác đào tạo nghề cho người khuyết tật thành phố Hà Nội và các năm tiếp theo.

Để thực hiện tốt công tác đào tạo nghề cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Gia Lâm năm 2019 và các năm tiếp theo, UBND huyện yêu cầu UBND các xã, thị trấn chủ động phối hợp với các cơ sở dạy nghề được Sở LĐ,TB&XH đặt hàng đào tạo nghề cho người khuyết tật để tuyên truyền, hướng dẫn người khuyết tật tham gia đãng ký học nghề; Tiếp nhận, đối chiếu, xác nhận vào đơn xin học nghề của người khuyết tật. Ngoài ra, phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội kiểm tra, giám sát việc thực hiện đào tạo nghề cho người khuyết tật (nếu có cơ sở giáo dục nghề nghiệp tổ chức đào tạo nghề cho người khuyết tật trên địa bàn).

Phòng LĐ,TB&XH phối hợp với các cơ sở dạy nghề được Sở LĐ,TB&XH đặt hàng đào tạo nghề cho người khuyết tật để tuyên truyền, hướng dẫn người khuyết tật tham gia đăng ký học nghề; Xác nhận danh sách học viên đủ điều kiện được học nghề; Kiểm tra, giám sát việc thực hiện dạy nghề cho người khuyết tật trên địa bàn. Đồng thời, tổng hợp, báo cáo tình hình triển khai công tác đào tạo nghề cho người khuyết tật trên địa bàn, kết quả đạt được, những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân đồng thời rà soát nhu cầu học nghề và xây dựng kế hoạch đào tạo nghề cho người khuyết tật của năm tiếp theo gửi Sở LĐ,TB&XH thành phố Hà Nội trước ngày 15/12.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t