Ngày hội hiến máu “Festival Nghĩa tình mùa thu 2017” (16:36 17/09/2017)


HNP - Ngày 17/9, tại Trung tâm Văn hóa - Trung tâm Thể dục Thể thao quận Thanh Xuân, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) quận Thanh Xuân phối hợp với Viện Huyết học truyền máu TW, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội - Chi hội 7/4 tổ chức Ngày hội hiến máu “Festival Nghĩa tình mùa thu 2017”.

Bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân trao quà cho những người hiến máu đầu tiên tại chương trình


Phát biểu khai mạc tại Ngày hội, đồng chí Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch UBND quận - Trưởng Ban Chỉ đạo vận động HMTN quận đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo vận động HMTN các phường và các trường, đặc biệt sự tích cực tuyên truyền vận động của đội ngũ tình nguyện viên Chi hội 7/4, đã góp phần không nhỏ vào thành công của Festival Nghĩa tình mùa thu các năm.
 
Theo lãnh đạo quận, trong những năm qua cùng với sự phát triển phong trào hiến máu tình nguyện của thủ đô, phong trào hiến máu tình nguyện của quận Thanh Xuân đã từng bước đổi mới. Trong đó Ban chỉ đạo hiến máu các cấp được kiện toàn, sự phối hợp đồng bộ của các ban, ngành, đoàn thể và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phong trào luôn hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao.
 

Các đại biểu động viên và cảm ơn người hiến máu
 
Trong 8 tháng đầu năm 2017, toàn quận có trên 5.000 lượt người đăng ký hiến máu tình nguyện, đã tiếp nhận 3.605 đơn vị máu, đạt 163% kế hoạch thành phố giao năm 2017. Lượng máu thu được năm sau cao hơn năm trước, nhận thức của nhân dân về hiến máu tình nguyện được nâng cao, đối tượng tham gia hiến máu được mở rộng.
 
Phong trào hiến máu tình nguyện quận Thanh Xuân ngày càng được nhân rộng và phát triển với nhiều mô hình. Như mỗi xã phường là một điểm hiến máu, mô hình tuyến phố hiến máu, gia đình có nhiều người hiến máu, câu lạc bộ hiến máu, hiến máu trong cán bộ công chức, viên chức lực lượng vũ trang quận Thanh Xuân đã thành truyền thống hàng năm.
 

 Rất đông các bạn trẻ là tình nguyện viên của ngày hội tham gia hiến máu
 
Hòa trong không khí sôi động và ngập tràn sắc cam của Festival, các bạn tình nguyện viên cùng với những người hiến máu đang thực hiện những hành động có trách nhiệm với bản thân, thực hiện ước mong với thông điệp “Bay cùng ước mơ”, “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu chính trong trái tim mỗi chúng ta”. “Festival Nghĩa tình mùa thu 2017” quận Thanh Xuân đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho các đại biểu và các bạn trẻ về dự.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t