Trưng bày, giới thiệu hơn 300 sản phẩm OCOP của HTX, doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, TP (14:48 19/08/2022)


HNP - Tiếp tục chuỗi sự kiện hỗ trợ xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các HTX năm 2022, ngày 19/8, Liên minh Hợp tác xã thành phố Hà Nội tổ chức khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của HTX, doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Các đại biểu cắt băng khai trương Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của HTX, doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, TP


Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các HTX, doanh nghiệp được bố trí tại khuôn viên trụ sở Liên minh HTX Hà Nội, số 217 Trần Phú (quận Hà Đông, TP Hà Nội). Việc khai trương khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của HTX, doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, TP trong mạng lưới liên kết nhằm tạo cơ hội cho HTX, doanh nghiệp có thêm kênh kết nối, phân phối, tiêu thụ sản phẩm có chất lượng, rõ truy xuất nguồn gốc.
 
Khu trưng bày, giới thiệu có sự tham gia của 50 HTX, doanh nghiệp thành viên Liên minh HTX Hà Nội và một số tỉnh, TP như: Hải Phòng, Thái Nguyên, Nghệ An, Bắc Giang, Hà Giang, Bắc Kạn... với trên 300 dòng sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến. Hầu hết các sản phẩm đã được UBND các tỉnh, TP đánh giá, phân hạng, cấp 3 - 4 sao trong Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
 
Liên minh HTX Hà Nội kỳ vọng đây sẽ là điểm kết nối, giao thương hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của HTX, doanh nghiệp Thủ đô và các tỉnh, TP trong mạng lưới liên kết. Thông qua các hoạt động liên kết này sẽ thúc đẩy hợp tác sâu rộng giữa liên minh HTX các tỉnh, TP nói chung, HTX, doanh nghiệp thành viên nói riêng.
 
Theo Chủ tịch Liên minh HTX Hà Nội Đỗ Huy Chiến, thời gian qua, hệ thống liên minh HTX TP đã tích cực hỗ trợ thành viên tham gia hoạt động xúc tiến thương mại do các bộ ngành trung ương, các tỉnh thành trên cả nước và Hà Nội tổ chức. Thông qua những hoạt động kết nối, giá trị thương của sản phẩm các HTX đã được nâng cao. Tư duy kinh tế của các HTX thành viên cũng có sự chuyển biến mạnh mẽ.
 
Gian trưng bày sản phẩm của các HTX, doanh nghiệp
 
Từ nay đến cuối năm 2022, Liên minh HTX Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kết nối, nhằm hỗ trợ HTX, doanh nghiệp trên địa bàn TP phát triển sản xuất, kinh doanh; hướng đến mục tiêu từng bước ổn định vận hành cho các HTX thành viên sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch Covid-19...

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t