Doanh nghiệp Thủ đô chung tay cùng cả nước chống dịch bệnh Covid-19 (14:01 30/03/2020)


HNP - Nhằm chung tay cùng Chính phủ và Nhân dân cả nước phòng chống dịch Covid-19, sáng 30/03, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội và Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE đã trao ủng hộ các vật phẩm sinh hoạt tổng trị giá 05 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Phó Chủ tịch, Tổng thư ký UBTW MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh tiếp nhận sự ủng hộ của Công ty Sunhouse


Theo đó, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cùng Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE ủng hộ 1.000 Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7717 và SHD7718 (trị giá trung bình 4.660.000 đồng/chiếc) và 200 nồi cơm điện 5.6L SUNHOUSE SH866 (trị giá 2.350.000 đồng/chiếc) - tổng giá trị 5,130 tỷ đồng cho các khu cách ly tập trung trên toàn quốc. Đón nhận sự ủng hộ từ SUNHOUSE, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký UBTW MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã ghi nhận sự hưởng ứng, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn với công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Tại buổi lễ trao tặng, Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE Nguyễn Đại Thắng chia sẻ, trong bối cảnh kinh tế đất nước bị ảnh hưởng bởi Covid-19 công ty cũng gặp rất ngiều khó khăn như nguồn cung linh kiện, vật tư bị gián đoạn trong khi nguồn ra các điểm bán trong nước, hay rộng hơn là các thị trường quốc tế bị chững lại... SUNHOUSE cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác trên cả nước lúc này, đều phải xoay xở cùng những biến động khó lường. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng hiểu rằng, đất nước của chúng ta còn đang phải gồng mình trước dịch Covid-19 gây ra. Do đó, SUNHOUSE muốn được hỗ trợ và đồng hành để có thể triển khai hoạt động ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng lần này và mong rằng các sản phẩm công ty ủng hộ sẽ giúp các chiến sĩ, y bác sĩ và tình nguyện viên đang công tác cũng như những người cách ly có môi trường sinh hoạt thoáng đãng, hạn chế nguy cơ lây nhiễm và giảm bớt vất vả cho công tác hậu cần.
 
Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội Mạc Quốc Anh cảm ơn những đóng góp nhiệt tình của SUNHOUSE vào hoạt động của Hiệp hội, cũng là đóng góp chung cho đất nước. Đồng thời, khẳng định Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội là cầu nối tin cậy, kết nối các hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với các cơ quan quản lý nhà nước, tạo sức mạnh bền vững để phát triển và cùng nhau chung tay vì cộng đồng.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t