Thi tìm hiểu kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm trong các cấp Hội Phụ nữ (16:08 18/09/2019)


HNP - Sáng 18/9, tại huyện Gia Lâm, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2019.

Trao giải cho các đội tham gia Hội thi


Tham gia hội thi có 6 đội tuyển đến từ Hội LHPN các quận, huyện trên địa bàn thành phố gồm: Thanh Trì, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Gia Lâm. Các đội đã trải qua 2 phần thi kiến thức và thi xử lý tình huống. Trong phần thi kiến thức, bằng hình thức trắc nghiệm các đội tuyển đã trả lời 10 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra về Luật An toàn thực phẩm, các quy định, chính sách về an toàn thực phẩm, kiến thức về lựa chọn, bảo quản, sử dụng thực phẩm an toàn, quyền lợi và nghĩa vụ của người tiêu dùng trong sử dụng thực phẩm. Đặc biệt, trong phần thi thứ 2, các đội đã thể hiện kỹ năng xử lý những tình huống do Ban tổ chức đưa ra một cách hợp lý, logic, thiết phục với nội dung thường gặp liên quan đến công tác tuyên truyền, vận động đảm bảo ATTP, sản xuất kinh doanh, chế biến tiêu dùng thực phẩm an toàn.

Thông qua các hình thức sân khấu hóa, nhiều nội dung tuyên truyền được thể hiện rõ ràng, sâu sắc, mang đến cho người xem những thông điệp cụ thể về vệ sinh ATTP.

Tiết mục dự thi của Huyện Gia Lâm

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hình thành ý thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân về tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm với sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng, qua đó, góp phần đổi mới đa dạng các hoạt động tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật, các thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm cho phụ nữ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao. Đội tuyển huyện Gia Lâm giành giải Nhất hội thi.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t