Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới chống lao 24/3/2019 (09:53 11/03/2019)


HNP - Ngày 08/3, Sở Y tế có Văn bản số 969/SYT-NVY về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới chống lao 24/3/2019.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị triển khai công tác tuyên truyền cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới chống lao 24/3/2019.
 
Trung tâm Y tế các quận, huyện, thị xã phối hợp với Phòng Y tế và các đơn vị có liên quan tham mưu UBND quận, huyện, thị xã tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng Ngày Thế giới chống lao năm 2019 trên địa bàn với các hình thức như: Nói chuyện chuyên đề; đóng, diễn kịch; căng treo khẩu hiệu biểu ngữ; treo dán áp phích và cấp phát tờ rơi, tờ gấp; tổ chức phát thanh với các nội dung tuyên truyền về bệnh lao trên loa truyền thanh tại 584 xã, phường, thị trấn; huy động cộng tác viên tới thăm, truyền thông trực tiếp cho người bệnh; tổ chức ủng hộ bệnh nhân lao có hoàn cảnh khó khăn; tham gia cuộc thi viết truyện về bệnh nhân lao và cán bộ ngành lao; tuyên truyền trên các mạng xã hội, mạng viễn thông... Đề nghị địa phương hỗ trợ thêm kinh phí để tổ chức các hoạt động.
 
Giao Bệnh viện Phổi Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để hướng dẫn và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới chống lao trên địa bàn toàn thành phố.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t