Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ký kết hợp tác, tạo việc làm cho học sinh, sinh viên (18:31 17/10/2018)


HNP - Chiều 17/10, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần VINPEARL về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ký kết các thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần VINPEARL


Theo đó, hai bên thống nhất mục đích hợp tác để triển khai các hoạt động lâu dài, bao gồm hỗ trợ học sinh sinh viên (HSSV) của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội có điều kiện được thực tập tại các cơ sở hoạt động về văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện thuộc sở hữu Công ty cổ phần VINPEARL hoặc do Công ty cổ phần VINPEARL quản lý. Tạo cơ hội được làm việc tại Công ty cổ phần VINPEARL trong năm 2018 và những năm tiếp theo.
 
Hai bên phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện đào tạo để HSSV thực hành tại các doanh nghiệp hoạt động về văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện trong cả nước nhằm nâng cao các kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cho HSSV. Hai bên còn phối hợp tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai, tổ chức chương trình tour tham quan thực tế nghề nghiệp, chương trình học bổng, câu lạc bộ thực tập sinh... Phối hợp tổ chức các sự kiện trình diễn, triển lãm nghệ thuật của cả hai bên.
 
Qua lần hợp tác này, sẽ tạo cơ hội để bổ sung các kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn cho HSSV, giúp họ có thể trang bị các kiến thức chuyên ngành và kỹ năng hành nghề phù hợp với yêu cầu công việc trong ngành văn hóa nghệ thuật, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện với tiêu chuẩn 5 sao.
 
Đại diện Công ty cổ phần VINPEARL cho biết, trong thời gian tới, Công ty sẽ ưu tiên tuyển dụng và sắp xếp vị trí công việc đúng chuyên ngành được học tập và đào tạo tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Công ty sẽ giúp HSSV nắm được các kỹ năng cần thiết và các yêu cầu của doanh nghiệp khi làm việc trong môi trường tiêu chuẩn 5 sao. Bổ trợ cho chương trình đào tạo hiện có của nhà trường hướng tới chuẩn đầu ra gắn liền với các vị trí tuyển dụng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
 
Thay mặt cán bộ Trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, Th.S - Nghệ sĩ ưu tú Dương Minh Ánh bày tỏ mong muốn mối quan hệ, hợp tác giữa nhà trường với Công ty cổ phần VINPEARL thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển, gắn bó chặt chẽ hơn nữa. Qua đó giúp nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho học sinh, sinh viên định hướng được nghề nghiệp, có nhiều cơ hội việc làm, ổn định cuộc sống.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t