Đông Anh tuyên dương các vận động viên tham gia SEA Games 32 (09:19 25/05/2023)


HNP - Tối 24/5, tại Nhà văn hóa huyện, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên huyện tham gia Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32).   

Lãnh đạo huyện Đông Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên tham gia SEA Games 32


Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Cường; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Nguyễn Xuân Linh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Anh; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện cùng các vận động viên, huấn luyện viên, gia đình vận động viên tham dự SEA Games 32.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Nguyễn Xuân Linh cho biết, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 được tổ chức trọng thể tại quốc gia Campuchia ngập tràn không khí đầm ấm, tình đoàn kết, đậm đà bản sắc dân tộc của nước chủ nhà, đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, khó quên cho 11 nước trong khu vực và bạn bè quốc tế. Kết thúc SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã dành chiến thắng toàn diện, dành ngôi vị số 1 toàn đoàn, với 136 Huy chương Vàng, 105 Huy chương Bạc, 118 Huy chương Đồng. Trong sự thành công chung đó có sự góp sức của 10 người con quê hương Đông Anh, tranh tài tại 7/37 môn thi đấu: Vovinam, Bóng đá, Kiếm quốc tế, Taekwondo, Vật, Võ gậy, Bóng chuyền nam và đã giành được: 4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng.
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng thành tích của các vận động viên tham gia SEA Games 32
 
“Thay mặt Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện, tôi ghi nhận, gửi lời chúc mừng và biểu dương 10 vận động viên ưu tú, những người con quê hương Đông Anh, đã vượt qua khó khăn, gian khổ, nỗ lực tập luyện và thi đấu vì màu cờ, sắc áo của dân tộc đem lại vinh quang cho Tổ quốc, vinh dự, tự hào cho Thủ đô và huyện nhà”, đồng chí Nguyễn Xuân Linh nhấn mạnh. 
 
Theo Chủ tịch UBND huyện Đông Anh, qua các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á và Châu Á, huyện Đông Anh luôn có nhiều vận động viên tham gia và mang vinh quang về cho tổ quốc. Đó là kết quả của việc thực hiện lời Bác dạy “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; các cấp uỷ Đảng, chính quyền trong toàn huyện luôn coi trọng công tác phát triển thể dục thể thao trong chính sách phát triển kinh tế - xã hội, nhằm bồi dưỡng và phát huy nhân tố con người, nâng cao thể lực, tầm vóc con người Đông Anh.
 
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Nguyễn Xuân Linh phát biểu chúc mừng các vận động viên
 
Nhấn mạnh các vận động viên tham gia SEA Games 32 những tấm gương sáng, điển hình, đại diện cho trí tuệ và bản lĩnh của tuổi trẻ Đông Anh, là niềm cảm hứng cho các lớp thế hệ thanh niên hôm nay và mai sau tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập và vươn lên, lãnh đạo UBND huyện Đông Anh mong muốn rằng thanh thiếu niên các thế hệ huyện Đông Anh dù học tập, công tác ở lĩnh vực nào cũng đều phấn đấu, nỗ lực hết mình, gặt hái được nhiều thành công, góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng quê hương Đông Anh ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.
 
Vận động viên Nguyễn Văn Hải (Huy chương Vàng môn Kiếm quốc tế) chia sẻ tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, vinh dự và cảm động khi được các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Anh quan tâm, dành thời gian quý báu để gặp mặt, biểu dương. Thay mặt các vận động viên của quê hương Đông Anh tham dự SEA Games 32, vận động viên Nguyễn Văn Hải (Huy chương Vàng môn Kiếm quốc tế) đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô đã luôn dành tình cảm ân cần, hỗ trợ giúp đỡ. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục rèn luyện và thi đấu để đạt được những thành tích nhiều hơn nữa, vì thể thao Việt Nam, vì màu cờ Tổ quốc.
 
Lãnh đạo huyện Đông Anh tuyên dương vận động viên Lại Diệu Thương, Huy chương Vàng môn Vật tại SEA Games 32
 
Theo Bí thư Huyện đoàn Đông Anh Lê Thế Chuyên, SEA Games 32 đã khép lại, nhưng những xúc cảm về tinh thần thể thao cao thượng, nỗ lực thi đấu để mang vinh quang về cho Tổ quốc của các vận động viên thì còn mãi trong lòng người hâm mộ. Lần đầu tiên thể thao Việt Nam giành 136 Huy chương Vàng và đứng đầu bảng tổng sắp trong một kỳ SEA Games tổ chức bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Ý chí, nghị lực phi thường và sự xuất thần của các vận động viên đã làm nên thành công của thể thao Việt Nam tại Đại hội.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t