Tổ chức biểu dương “Công nhân giỏi” quận Long Biên năm 2018 (22:23 11/04/2018)


HNP - LĐLĐ quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 21/KH-LĐLĐ về việc tổ chức biểu dương “Công nhân giỏi” năm 2018 để biểu dương, tôn vinh những CNLĐ đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong lao động sản xuất, tăng năng suất lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế, xã hội của doanh nghiệp và Thành phố.

Theo đó, đối tượng được xét tặng danh hiệu “Công nhân giỏi” là những công nhân trực tiếp lao động sân xuất tạo ra sản phẩm vật chất cụ thể trong các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, các hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ trên địa bàn quận Long Biên đạt các tiêu chuẩn theo quy định.

Danh hiệu Công nhân giỏi được thực hiện theo Quyết định số 205/QĐ-LĐLĐ, ngày 11/11/2008 của LĐLĐ Thành phố Hà Nội về ban hành quy chế xét tặng danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô". Danh hiệu “Công nhân giỏi” là hình thức khen thưởng, tôn vinh hàng năm của tổ chức Công đoàn đối với các cá nhân, công nhân lao động đạt các tiêu chuẩn sau: Là người có trình độ tay nghề giỏi nhất trong từng nghề tại cơ sở hoặc là người đạt giải cao nhất Hội thi luyện tay nghề, thi thợ giỏi, bàn tay vàng của doanh nghiệp.

Thường xuyên hoàn thành tốt nhiệm vụ, lao động đạt năng suất, chất lượng cao, thực hiện đúng quy trình công nghệ, quy phạm kỹ thuật, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động. Chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật lao động của đơn vị, doanh nghiệp và chính sách pháp luật của Nhà nước.

Danh hiệu “Công nhân giỏi” không xét tặng cho các cá nhân, công nhân lao động trong các đơn vị, doanh nghiệp làm ăn thua lỗ hoặc xếp loại yếu kém.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t