Ứng Hòa chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 24-CT/TW (16:09 10/04/2018)


HNP - Thực hiện Kế hoạch số 83-KH/TU, ngày 09/3/2018 của Thành ủy Hà Nội về tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TW, ngày 04/7/2008, của Ban Bí thư “Về phát triển nền Đông y Việt Nam và Hội Đông y Việt Nam trong tình hình mới”, Huyện ủy Ứng Hòa vừa ban hành Kế hoạch số 67-KH/HU để tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện sẽ tập trung đánh giá công tác phổ biến, quán triệt, học tập Chỉ thị số 24-CT/TW và Thông báo Kết luận số 154-TB/TW của các cấp ủy đảng, đặc biệt là việc quán triệt, thực hiện 05 quan điểm, 03 mục tiêu, 09 nhiệm vụ và giải pháp nêu trong Chỉ thị số 24-CT/TW, các nhiệm vụ được nêu trong Thông báo Kết luận số 154-TB/TW. Đánh giá nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và cộng đồng xã hội trong việc phát triển Đông y trong tình hình mới. Công tác phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan có liên quan trên địa bàn huyện trong triển khai tổ chức thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TW và Thông báo kết luận số 154-TB/TW.
 
Bên cạnh đó, những kết quả đạt được; những hạn chế, yếu kém (cụ thể) theo từng nhiệm vụ được nêu trong Chỉ thị; nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm; dự báo nhu cầu và những khó khăn, thách thức trong thời gian tới. Đề xuất những giải pháp nhằm triển khai có hiệu quả 05 quan điểm, 03 mục tiêu, 09 nhiệm vụ và giải pháp của Chỉ thị số 24-CT/TW, các nhiệm vụ được nêu trong Thông báo Kết luận số 154-TB/TW trong những năm tiếp theo. Những đề xuất, kiến nghị của cấp ủy, tổ chức Đảng đối với Trung ương, Thành phố, huyện về chủ trương, cơ chế, chính sách nhằm tạo động lực phát triển ngành Đông y. Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 24-CT/TW và Thông báo Kết luận số 154-TB/TW.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t