Huyện Gia Lâm giao ban công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết (14:53 02/08/2017)


HNP - Ngày 1/8, Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) huyện Gia Lâm đã tổ chức giao ban, triển khai công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn.

Đến nay, toàn huyện Gia Lâm đã ghi nhận có 111 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết, 21/22 xã thị trấn có người mắc bệnh. Trong đó 34 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, 05 ổ dịch đang hoạt động. Tại hội nghị, các thành viên Ban chỉ đạo CSSKND huyện đã trao đổi về nguyên nhân phát sinh bệnh và các giải pháp phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh cho biết, mặc dù bệnh sốt xuất huyết chưa phát sinh thành dịch, song toàn huyện sẽ chủ động triển khai các giải pháp phòng chống dịch. Trong quá trình thực hiện, các cấp các ngành tập trung thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và huyện về phòng chống sốt xuất huyết. Trước mắt, toàn huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân về các biện pháp phòng dịch và tăng cường công tác vệ sinh môi trường ngăn chặn tận gốc nguồn phát sinh bệnh.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t