Phát động cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2017 quận Long Biên (21:21 24/01/2017)


HNP - Thực hiện Kế hoạch số 63/KH-BTV ngày 8/12/2016 của Hội LHPN Thành phố Hà Nội về triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016, Hội LHPN quận Long Biên đã phát động cuộc thi tới các tầng lớp phụ nữ, mọi công dân trong và ngoài nước đang cư trú, học tập, công tác trên địa bàn quận và Thành phố Hà Nội.

Nội dung cuộc thi là những bài viết hoặc tác phẩm thuộc thể loại báo chí của các cá nhân viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội của Quận và Thủ đô. Những tác phẩm thuộc loại hình báo chí đã được đăng tải trên các báo, đài Trung ương, Hà Nội và những bài viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt.

Các bài viết, tác phẩm báo chí dự thi phải phản ánh người thật, việc thật, không hư cấu; có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Các gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” phải là nhân tố mới, sự việc mới được phát hiện trong phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị mà chưa được cơ quan, tổ chức nào tôn vinh, khen thưởng, hoặc đã được tôn vinh nhưng tiếp tục có việc làm mới, có ảnh hưởng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, quận và thành phố; đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô.

Mỗi bài viết, tác phẩm báo chí không quá 1.500 từ; tác phẩm phát thanh truyền hình có thời lượng không quá 7 phút; khuyến khích các tác phẩm, bài viết kèm theo ảnh tư liệu. Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngay đến 30/6/2017. Các bài gửi sau ngày 30/6/2017 sẽ được tính là bài dự thi của năm tiếp theo.

Dự kiến, UBND TP tổng kết, trao giải Cuộc thi cấp Thành phố và khen thưởng vào dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/2017). Hội LHPN Thành phố tổng kết, trao giải Cuộc thi và khen thưởng vào dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/2017).


Hoàng Mai


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t