Lựa chọn nhà thầu thực hiện 5 gói thầu xử lý sạt lở đê sông Đáy ở Chương Mỹ (15:07 22/05/2018)


HNP - UBND TP Hà Nội  vừa ban hành Quyết định số 2402/QĐ-UBND, phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu giai đoạn thực hiện Dự án xử lý sạt lở đê sông Đáy qua địa bàn xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ.

Theo quyết định, dự án trên có 5 gói thầu với tổng giá trị gần 14,9 tỷ đồng. Trong đó, đáng chú ý, gói thầu số 4 (thi công xây dựng công trình) có giá trị hơn 14 tỷ đồng, áp dụng đấu thầu rộng rãi trong nước, 1 giai đoạn, 1 túi hồ sơ; thời gian lựa chọn nhà thầu từ quý II/2018; thời gian thực hiện trong vòng 180 ngày.

Chủ đầu tư thực hiện dự án có trách nhiệm kiểm tra, rà soát lại phương án thiết kế bản vẽ thi công, tổng dự toán đã duyệt làm cơ sở để nghiên cứu, tính toán, lựa chọn lập, thẩm định, phê duyệt phương án thiết kế điều chỉnh (nếu cần); đầu tư triệt để tiết kiệm, hiệu quả cao; tuyệt đối không để xảy ra thất thoát, lãng phí vốn đầu tư; phù hợp với quy hoạch; khớp nối đồng bộ với các hệ thống hạ tầng trong khu vực.

Trước khi tổ chức lựa chọn nhà thầu, xác định, cập nhật đơn giá, chế độ chính sách về xây dựng cơ bản để lập, thẩm định, phê duyệt dự toán gói thầu thay thế (nếu cần) giá gói thầu xây dựng ghi trong kế hoạch lựa chọn nhà thầu đã phê duyệt làm cơ sở để lập hồ sơ mời thầu hoặc hồ sơ yêu cầu và đánh giá lựa chọn nhà thầu xây đảm bảo chính xác, đúng quy định pháp luật có liên quan; tuyệt đối không được đế xảy ra lãng phí, thất thoát vốn đầu tư. Tổ chức lựa chọn nhà thầu thực hiện các gói thầu của dự án đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của Luật Đấu thầu và kế hoạch lựa chọn nhà thầu được duyệt; chỉ được thực hiện gói thầu số 07 (tư vấn kiểm toán dự án hoàn thành) khi có yêu cầu của cấp thẩm quyền phê duyệt quyết toán trước khi thẩm tra, phê duyệt quyết toán dự án. Phối hợp với các địa phương trong vùng dự án tổ chức thực hiện tốt công tác giám sát cộng đồng theo quy định, công bố công khai các thông tin của dự án để nhân dân vùng dự án biết và tham gia giám sát.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t