Đảm bảo an sinh xã hội và cung ứng hàng hóa cho người dân (21:06 23/09/2021)


HNP - Trong ngày 23/9, tình hình cung ứng hàng hóa trên địa bàn Thành phố nhìn chung ổn định. Các quận, huyện chủ động đảm bảo đầy đủ hàng hóa thiết yếu cho các khu vực phong tỏa, cách ly y tế. 

Lượng hàng hóa dồi dào tại các siêu thị


Theo đó, nguồn cung hàng hóa tại các siêu thị, chuỗi các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm dồi dào, phong phú. Tình hình giá cả, thị trường trên địa bàn Thành phố tại các siêu thị, chuỗi các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm, lượng khách đến mua sắm ổn định. Giá bán các mặt hàng được niêm yết theo quy định, không tăng so với bình thường. 
 
Tại các chợ, lượng hàng hoá nông sản thực phẩm đáp ứng nhu cầu của người dân. Lượng khách mua sắm tập trung chủ yếu vào sáng sớm. Người dân đến các chợ truyền thống để chọn mua các mặt hàng thực phẩm tươi sống (rau củ, trái cây, thịt, thủy hải sản). Giá cả các mặt hàng tại chợ có xu hướng giảm nhẹ so với ngày hôm trước.
 
Tính đến 16h ngày 23/9/2021, các sở, ngành, tổ chức chính trị xã hội có liên quan và các quận, huyện, thị xã đã thực hiện chính sách của Trung ương, đặc thù của thành phố Hà Nội và huy động xã hội hoá để quyết định hỗ trợ cho các đối tượng với tổng kinh phí 1.299,287 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách nhà nước thực hiện Nghị quyết 68/NQ-CP, Nghị quyết 15/NQ-HĐND là 921,173 tỷ đồng; nguồn vận động xã hội hoá để hỗ trợ các đối tượng ngoài quy định là 378,113 tỷ đồng.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t