Tiếp nhận 267 suất quà từ Chương trình "Siêu thị mini 0 đồng" hỗ trợ người khuyết tật, khó khăn (21:31 21/09/2021)


HNP - Chiều 21/9, tại Trụ sở Thành đoàn Hà Nội, đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Chủ tịch Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hỗ trợ 267 suất quà từ Chương trình Siêu thị mini 0 đồng để trao tặng cho những người khuyết tật, người khó khăn. Đây cũng hoạt động chốt lại hành trình Chuỗi "Siêu thị mini 0 đồng" trên địa bàn Thành phố thời gian qua.  

Đồng chí Trần Quang Hưng tiếp nhận hỗ trợ từ Ban tổ chức chương trình


Bà Phạm Thùy Dung, Giám đốc Chi nhánh miền Bắc, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết: Sau hơn 50 ngày triển khai vào thời điểm nóng nhất của diễn biến tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn Hà Nội, Chương trình "Siêu thị mini 0 đồng" -  Hà Nội trái tim hồng đã triển khai 20 điểm siêu thị tại 20 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố và 5 điểm trao tặng lưu động, phục vụ hơn 24 ngàn người dân với tổng giá trị đạt 8,3 tỷ đồng.
 
Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Trần Quang Hưng cho biết: Dù chương trình được tổ chức trong thời gian rất gấp, nhưng các doanh nghiệp đã tham gia hết mình, đã truyền ngọn lửa chia sẻ, yêu thương đến các tình nguyện viên. Kết quả của Chương trình đã mang lại kết quả ngay cho những người thụ hưởng, mang lại cho người dân trải nghiệm mua sắm, được phục vụ như khách hàng của mô hình "Siêu thị mini 0 đồng". Bên cạnh đó, tất cả các điểm đều đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch theo nguyên tắc 5K. Đồng chí cho biết, sau chương trình, Thành đoàn sẽ đưa tinh thần này đến với công việc hàng ngày để góp phần mang lại những giá trị cho cộng đồng một cách trực tiếp và gián tiếp. Nhấn mạnh lực lượng thanh niên luôn là những người đi đầu tàu, dám đổi mới, dám bứt phá, Phó Bí thư Thành đoàn Trần Quang Hưng mong các bạn trẻ sẽ được tạo cơ hội tham gia trong các chương trình thực tập, việc làm, các khóa học của doanh nghiệp để được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng thực tế trong cuộc sống.

Trải qua 3 giai đoạn, ngày 21/9, chuỗi chương trình Siêu thị mini 0 đồng Hà Nội trái tim hồng đã đi triển khai trao tặng 1.100 suất quà dành tặng cho người lao động khó khăn, người khuyết tật, người yếu thế và lực lượng thanh niên tình nguyện trực tiếp tham gia chống dịch trên địa bàn quận Thanh Xuân, huyện Chương Mỹ, huyện Thạch Thất và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội với tổng giá trị đạt 440 triệu đồng. 
 
Siêu thị mini 0 đồng, được phát động từ ngày 1/8/2021, là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình Hà Nội - Trái Tim Hồng do ba đơn vị đồng phối hợp tổ chức là Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ và Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) và Hiệp Hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW), được bảo trợ bởi Sở Công thương TP. Hà Nội để trợ giúp cho người lao động khó khăn, công nhân mất việc làm, sinh viên nghèo do ảnh hưởng của dịch bệnh tại Thủ đô.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t