Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ủng hộ gần 20.500 suất cơm nghĩa tình (16:22 17/09/2021)


HNP - Ngày 17/9, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiếp nhận hơn 614 triệu đồng, tương đương với gần 20.500 suất cơm từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) để tiếp tục triển khai giai đoạn 4 chương trình “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm  - Tấm lòng người thợ điện”.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao 614 triệu ủng hộ chương trình


Theo đó, trong 10 ngày, kể từ ngày 17/9, mỗi ngày, khoảng 2.050 suất cơm, mỗi suất trị giá 30.000 đồng, kèm một hộp sữa bổ sung dinh dưỡng sẽ được các tình nguyện viên chuẩn bị, chế biến, đóng hộp tại các “Bếp xanh thanh niên” và trao đến tận tay các hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ nguồn lực ủng hộ cho chương trình là do cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên EVNNPC quyên góp, với mong muốn chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, trong số đó, có nhiều khách hàng sử dụng điện của EVNNPC là những bệnh nhân nghèo đang ở lại Thủ đô khám, chữa bệnh, công nhân lao động mất việc, sinh viên khó khăn chưa thể trở về các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cho biết, 3 giai đoạn trước của chương trình đã tạo được hiệu ứng tích cực, thu hút sự ủng hộ của rất nhiều tổ chức, cá nhân, để các “Bếp xanh thanh niên” liên tục đỏ lửa gần 2 tháng qua. Từ khi thành phố thực hiện giãn cách xã hội đến nay, chương trình đã nấu và trao 130.000 suất ăn tới những hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến, giai đoạn 4 của chương trình, gần 40.000 suất cơm nghĩa tình sẽ được tiếp tục trao tới tận tay người nhận.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t