Hội Nông dân các cấp vận động được nhiều nguồn lực hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch (11:21 29/07/2021)


HNP - Thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND Thành phố về thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, các cấp Hội Nông dân Thành phố đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền qua Web, Fanpage, Zalo của Hội các văn bản chỉ đạo phòng chống dịch, đồng thời, làm tốt công tác vận động ủng hộ tặng tiền, vật dụng và các nhu yếu phẩm tại các chốt kiểm soát dịch.  

Hội Nông dân xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm phối hợp cùng các ban, ngành đoàn thể thăm, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các chốt chống dịch


Cùng với đó, các cấp Hội đã hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho nông dân, như Hội Nông dân các huyện: Gia Lâm, Ba Vì, Quốc Oai, Đan Phượng, Hoài Đức, Mỹ Đức,... Bên cạnh đó, Hội Nông dân huyện Gia Lâm cùng Hội Nông dân cơ sở tặng quà các chốt kiểm soát dịch cụm Bắc Đuống, cụm Sông Hồng và cầu Phù Đổng với trị giá 10 triệu đồng. Hội Nông dân xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm phối hợp cùng các ban, ngành đoàn thể xã thăm và tặng quà cho 24 chốt chống dịch cộng đồng với tổng trị giá 10 triệu đồng. Hội Nông dân huyện Ba Vì kiểm tra các chốt kiểm dịch 4 xã Khánh Thượng, Minh Quang, Ba Vì và Ba Trạị, trong đó, 2 xã Khánh Thượng và Vân Hòa của huyện Ba Vì đã vận động ủng hộ tổng 8 triệu đồng (trong đó, có 2 triệu tiền mặt, 400 quả trứng, 25 thùng nước lọc, 25 thùng mì tôm, 32 gói kẹo, sữa, cà phê và 5 giường gấp). Hội Nông dân huyện Đan Phượng tặng 180 suất quà,1.000 hộp Trà Dâu Mèo trị giá 45 triệu đồng cho 148 chốt kiểm soát, 17 trạm y tế xã, thị trấn và 16 Sở Chỉ huy các xã, thị trấn. Cán bộ, hội viên nông dân xã Đông Yên, huyện Quốc Oai ủng hộ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã 4,9 triệu đồng tiền mặt, 670 quả trứng, 23 thùng mỳ và gạo, rau củ, quả khẩu trang. Hội Nông dân xã Tiền Yên ủng hộ 2 tấn rau các loại cho 2 xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức. Hội Nông dân huyện Mỹ Đức kết nối với các điểm thiện nguyện của Hội Nông dân huyện Đan Phượng, trong hai ngày 27 và 28/7, hỗ trợ tiêu thụ 3 tấn rau ngót cho hội viên nông dân. 
 
Dưới đây là những hình ảnh các cấp Hội nông dân huyện: Gia Lâm, Ba Vì, Đan Phượng, Quốc Oai, Hoài Đức, Mỹ Đức hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch Covid-19: 
 
 
 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t