Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách tại huyện Phú Xuyên (06:14 23/01/2024)


HNP - Ngày 22/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2024, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai đã đến thăm và chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Xuyên.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chải


Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình ở huyện Phú Xuyên gồm: Thăm bà Nguyễn Thị Chải (thôn Nội Hợp xã Nam Phong), sinh năm 1903, bà là Mẹ Việt Nam Anh hùng có 2 con là liệt sỹ Nguyễn Văn Ba, Nguyễn Văn Chức hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước giải phóng dân tộc. 
 
Đoàn đã tới thăm ông Nguyễn Văn Viết, sinh năm 1949 là người có công với cách mạng tiêu biểu, bản thân ông Viết có nhiều đóng góp cho hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo của địa phương. Bản thân ông và gia đình luôn tiên phong trong hiến đất xây dựng khu công nghiệp cũng như phát triển kinh tế hộ gia đình và địa phương. 
 
Đoàn thăm ông Nguyễn Văn Viết, sinh năm 1949, bệnh binh ở thôn Từ Thuận, xã Vân Từ là người tiêu biểu có công với cách mạng, luôn chấp hành tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đoàn đến thăm ông Nguyễn Văn Nến, sinh năm 1961, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Từ Thuận, xã Vân Từ. Vợ ông mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, con trai bệnh tật, sức khỏe yếu.
 
Tới thăm các gia đình, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những đóng góp quý báu của các gia đình có công với cách mạng đồng thời chúc các cá nhân và thành viên trong gia đình phát huy phẩm chất người lính bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương xây dựng quê hương, đất nước, cố gắng vượt qua khó khăn. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng truyền thống tốt đẹp của các gia đình sẽ là gương sáng, có sức lan tỏa, để các thành viên trong gia đình mỗi đồng chí cũng như nhiều gia đình khác tiếp tục nỗ lực trên mọi mặt công tác, đóng góp thiết thực vào kết quả chung của Thành phố.
 
Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai cũng đề nghị chính quyền xã, huyện tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn và gia đình neo đơn trên địa bàn. 
 
Các gia đình chính sách chân thành cảm ơn đồng chí Phạm Thị Thanh Mai cùng các thành viên đoàn công tác, khẳng định nhiều năm qua, thành phố Hà Nội luôn chu đáo, quan tâm tới các gia đình chính sách. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để mỗi gia đình quyết tâm giáo dục con cháu giỏi giang, trưởng thành, tiếp tục cống hiến xây dựng Thủ đô và đất nước phát triển.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t