Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân theo định kỳ (11:04 18/08/2020)


HNP - Sáng 18/8, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, Phó Trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội, đã tiếp công dân theo định kỳ tại quận Hà Đông. Cùng tham gia buổi tiếp công dân có đại diện lãnh đạo quận Hà Đông và một số sở, ngành liên quan.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân


Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐND thành phố đã tiếp 9 lượt công dân của các phường: Hà Cầu, Mộ Lao, Phú La, Yên Nghĩa, Nguyễn Trãi (quận Hà Đông) và 2 công dân huyện Thạch Thất và quận Nam Từ Liêm, nhận 15 đơn liên quan đến việc thực hiện chính sách trong công tác quản lý đất đai; trật tự xây dựng; giải phóng mặt bằng; nhà ở của công dân và khiếu nại một số văn bản của các cấp chính quyền trong xử lý, giải quyết đơn thư của công dân thời gian qua,...

Kết thúc buổi tiếp công dân, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc yêu cầu Văn phòng HĐND TP làm thủ tục chuyển đơn đến các ngành liên quan để giải quyết theo đúng quy định. Đồng thời, giao Thanh tra thành phố, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên Môi trường, UBND quận Hà Đông có trách nhiệm xem xét, giải quyết dứt điểm các đơn khiếu nại, tố cáo của công dân theo thẩm quyền.

* Kết quả rà soát, theo dõi việc giải quyết đơn thư của công dân tại kỳ tiếp công dân trước của đồng chí Chủ tịch HĐND TP cho thấy, trong số 20 đơn tiếp nhận, đến nay, đã giải quyết xong 10 đơn (đạt tỷ lệ 50%), còn 10 đơn đang được các cơ quan chức năng là UBND TP, Sở Xây dựng, UBND quận Hà Đông, UBND quận Nam Từ Liêm tích cực giải quyết theo đúng quy định, thẩm quyền. Đối với những đơn đã được giải quyết xong, công dân chấp nhận và không có khiếu nại.

 


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t