Đại biểu HĐND TP tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy (10:13 22/07/2020)


HNP - Sáng 22/7, Đại biểu HĐND TP đã tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy báo cáo kết quả kỳ họp thứ 15, HĐND TP khóa XV.

Cử tri quận Cầu Giấy phát biểu tại buổi tiếp xúc


Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe đại diện Đoàn đại biểu HĐND TP báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ 15, HĐND TP Hà Nội khóa XV, đã có 5 lượt cử tri quận Cầu Giấy phát biểu kiến nghị về một số vấn đề dân sinh liên quan đến các vấn đề dân sinh bức xúc.
 
Cụ thể, cử tri đề nghị thành phố sớm có kế hoạch đặt tên cũng như nâng cấp đoạn đường 800A trên địa bàn phường Nghĩa Đô vì đường này đã có từ nhiều năm nay, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, trong khi nhu cầu giao thông khu vực này rất lớn. Bên cạnh đó, cử tri mong muốn thành phố sớm có quy hoạch các bãi rác tập trung để tránh xảy ra trường hợp ùn ứ không có chỗ chứa rác như thời gian vừa qua.
 
Cử tri cũng đề nghị thành phố sớm công khai quy hoạch tại khu vực ngõ 37 Trần Quốc Hoàn để nhân dân được biết và có kế hoạch định cư lâu dài. Phản ánh vỉa hè đường Trần Quốc Hoàn xuống cấp rất nhiều, cử tri đề nghị thành phố có kế hoạch bổ sung sửa chữa, nâng cấp, cũng như sớm xây dựng cầu vượt tại đường Trần Quốc Hoàn qua khu vực trường Nguyễn Bỉnh Khiêm để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại đây. Ngoài ra, cử tri đề nghị thành phố quan tâm tới chính sách, phụ cấp cho Ban Thanh tra Nhân dân bởi khối lượng công việc được giao rất nhiều trong khi kinh phí hoạt động được cấp hiện rất thấp, chỉ 600.000 đồng/tháng.
 
Thay mặt Tổ Đại biểu HĐND TP, đại biểu Trần Thị Phương Hoa, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy đã tiếp thu toàn bộ ý kiến cử tri để tổng hợp, gửi các cơ quan chức năng giải quyết.

Kim Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t