Phó Trưởng đoàn ĐBQH Thành phố Bùi Huyền Mai thăm, tặng quà người có công tiêu biểu huyện Chương Mỹ (12:42 14/01/2020)


HNP - Nhân dịp đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 13/01, đồng chí Bùi Huyền Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH Thành phố Hà Nội đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu, đại diện các hộ nghèo trên địa bàn xã Ngọc Hòa và thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ.


Đồng chí Phó Trưởng đoàn ĐBQH Thành phố Bùi Huyền Mai cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đã tới nhà riêng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thanh, 87 tuổi ở thôn Chúc Lý, xã Ngọc Hòa. Mẹ Thanh có chồng và con gái là liệt sỹ. Tại gia đình Mẹ Thanh, đồng chí Phó trưởng đoàn ĐBQH Thành phố Bùi Huyền Mai, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những hi sinh cống hiến của mẹ và người thân cho nền độc lập tự do của Tổ quốc. Các đồng chí trong đoàn cũng đã trao quà của Thành phố, của huyện và của xã tới mẹ Thanh, đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe và trường thọ tới mẹ.
 
 
Đoàn cũng đã tới thăm, tặng quà cho ông Đặng Xuân Thắng, thương binh hạng 4/4, đồng thời, là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày; ông Đào Xuân Ký, thương binh hạng 3/4, và là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, suy giảm khả năng lao động từ 41%-60%; đều ở thị trấn Chúc Sơn. Tại các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình của các đồng chí thương binh và khẳng định hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách mỗi dịp Tết đến Xuân về là thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta, đồng thời, gửi lời chúc năm mới, sức khỏe, an lành, hạnh phúc tới các đồng chí thương binh và gia đình; mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. 
 
Cũng nhân dịp này, các đồng lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo huyện đã tặng quà của Thành phố, của huyện cho 20 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Hòa và thị trấn Chúc Sơn; Thăm chúc Tết Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội tại thôn Tràng An, Thị trấn Chúc Sơn và gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình cũng như các cán bộ, giáo viên và các trẻ em tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Hoàng Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t