Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp công dân định kỳ (12:44 19/11/2019)


HNP - Sáng 19-11, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội đã tiếp công dân tại đơn vị bầu cử quận Hà Đông. Cùng tham gia tiếp công dân có lãnh đạo các Sở, ngành: Xây dựng, Tài nguyên & Môi trường, Thanh tra thành phố, Phòng Công tác GPMB - Văn phòng UBND thành phố, Ban Tiếp công dân thành phố; Chủ tịch UBND quận Hà Đông và lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc quận.


Trong buổi sáng, đã có 32 lượt công dân đăng ký trình bày đơn kiến nghị, khiếu nại, tố cáo, nhưng do điều kiện thời gian, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp 17 lượt công dân các quận, huyện: Hà Đông, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Oai. Nội dung trình bày kiến nghị, khiếu nại, tố cáo đều liên quan đến công tác cấp đất dịch vụ, giải phóng mặt bằng và quản lý đất đai. Văn phòng HĐND thành phố đã tiếp nhận để xem xét, xử lý theo quy định đối với đơn của những công dân chưa được tiếp.

Tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh, các vấn đề công dân kiến nghị, khiếu nại… đều đã, đang được các cấp chính quyền từ thành phố đến quận, huyện trả lời, giải quyết theo thẩm quyền; nhưng các công dân không đồng tình với kết quả giải quyết, tiếp tục có đơn đề nghị giải quyết. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc đề nghị Thanh tra thành phố, Sở Xây dựng và UBND quận Hà Đông tiếp tục rà soát các vụ việc trên địa bàn quận để giải quyết dứt điểm theo thẩm quyền, báo cáo UBND, HĐND thành phố và trả lời rõ cho công dân.

Đối với các vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của các địa phương khác, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc yêu cầu Ban Tiếp công dân thành phố chuyển đơn cho địa phương giải quyết theo đúng thẩm quyền và báo cáo HĐND thành phố.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t