Ban Pháp chế giám sát việc thực hiện dự án đầu tư công tại Công an thành phố (21:02 30/10/2019)


HNP - Chiều 30/10, đoàn giám sát Ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội đã làm việc với Công an thành phố về tình hình triển khai thực hiện các dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020.

Đoàn giám sát làm việc tại Công an thành phố


Báo cáo với đoàn giám sát, Thượng tá Nguyễn Hải Sơn, Phó Trưởng phòng Hậu cần Công an thành phố cho biết: Trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 của thành phố thuộc lĩnh vực quốc phòng, an ninh và trật tự xã hội, Công an thành phố được giao triển khai 5 dự án. Quá trình triển khai cả 5 dự án đều không có khó khăn vướng mắc, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật theo hồ sơ thiết kế thi công, dự toán đã được phê duyệt và kế hoạch đề ra. Đến nay, các công trình xây dựng đã hoàn thành đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao, đảm bảo nơi làm việc, cơ sở vật chất theo nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn khu vực. Dự án đã giải quyết được các yêu cầu đặt ra về công năng, quy mô sử dụng và tính hiệu quả của công trình. Đồng thời, kết quả kiểm toán của kiểm toán nhà nước đánh giá, việc chấp hành pháp luật, chính sách, chế độ trong quản lý dự án đầu tư xây dựng, chế độ tài chính - kế toán của cả 5 dự án đều đảm bảo tuân thủ đúng trình tự, thủ tục, đúng thẩm quyền theo quy định.

Tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Công an thành phố Đoàn Ngọc Hùng nêu một số vấn đề kiến nghị thành phố quan tâm trong thời gian tới, đó là: trang bị bổ sung những thiết bị cứu hộ cứu nạn của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy; đầu tư, cải tạo một số trụ sở của Công an phường.

Đoàn giám sát đánh giá Công an thành phố đã triển khai các dự án hết sức khẩn trương, nghiêm túc, đúng tiến độ, đồng thời, ghi nhận những khó khăn vướng mắc và đề nghị Công an thành phố tiếp tục làm rõ những nguyên nhân của những khó khăn còn tồn tại, đề xuất với thành phố những giải pháp tháo gỡ, tập trung vào những nội dung liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy và công tác phối hợp với các đơn vị liên quan. Ngoài ra, đoàn giám sát đề nghị Công an thành phố tiếp tục tập trung thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, phòng thủ trong tình hình mới.

Đoàn khảo sát tại Công an huyện Ứng Hòa

* Trước đó, sáng nay 30/10, đoàn đã đi khảo sát thực tế tại các dự án: Công an huyện Ứng Hòa, trụ sở Đội Cảnh sát PCCC và CHCN - Công an huyện Ứng Hòa và công trình Trại tạm giam số 1 trên địa bàn phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t