Ban Pháp chế giám sát tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội (21:59 29/10/2019)


HNP - Chiều 29/10, đoàn giám sát của Ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội làm việc với Bộ Tư lệnh Thủ đô về tình hình triển khai thực hiện các dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020.


Báo cáo với đoàn giám sát, Cục trưởng Cục Hậu cần - Bộ Tư lệnh Thủ đô Nguyễn Hồng Hải cho biết, từ năm 2016 đến nay, Bộ Tư lệnh Thủ đô được giao 16 dự án đầu tư công, trong đó có 12 dự án xây dựng doanh trại, thao trường huấn luyện, đến nay đã hoàn thành 10 dự án, 2 dự án sắp hoàn thành; 4 dự án xây dựng công trình phòng thủ, mua sắm trang thiết bị đang triển khai.

Sau khi triển khai các dự án, doanh trại, kho tàng, đường giao thông của nhiều đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh đã được nâng cấp và xây dựng mới. Doanh trại của các đơn vị như Trung đoàn 692, Sở chỉ huy Sư đoàn BB301, Trung tâm giáo dục Quốc phòng - An ninh thành phố Hà Nội, Sở chỉ huy Ban CHQS các quận, huyện, thị xã... đáp ứng tốt hơn nhu cầu hoạt động, huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ.

Đoàn giám sát ghi nhận, đánh giá cao việc triển khai thực hiện các dự án tại Bộ Tư lệnh Thủ đô. Các công trình được thiết kế xây dựng theo hướng hiện đại, bảo đảm chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, phù hợp với kiến trúc, cảnh quan và sự phát triển của Thủ đô.

Ghi nhận những khó khăn trong việc triển thực hiện các dự án, Đoàn giám sát đề nghị các sở, ngành của thành phố phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô tiếp tục tham mưu, đề xuất với thành phố các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn; đồng thời đề nghị UBND các huyện: Ba Vì, Gia Lâm, Hoài Đức phối hợp đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng trong phạm vi liên quan đến các dự án do Bộ Tư lệnh Thủ đô đang triển khai.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t