Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc dự khai giảng tại Trường THPT Trần Nhân Tông (10:24 05/09/2019)


HNP - Sáng 5/9, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã đến dự, chung vui với thầy và trò Trường THPT Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhân Ngày khai giảng năm học mới và khánh thành công trình xây dựng và cải tạo Trường THPT Trần Nhân Tông.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Trần Nhân Tông


Trường THPT Trần Nhân Tông được thành lập năm 1960. Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, từ mái trường này, hàng vạn học sinh đã trưởng thành, đóng góp công sức, trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Nhiều thế hệ học sinh đã lên đường tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, dâng trọn tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Nhiều em đã và đang giữ những trọng trách trong các cơ quan, đoàn thể trên mọi miền Tổ quốc. Ở đâu, trên cương vị nào, các em cũng luôn tự hào về mái trường THPT Trần Nhân Tông, nơi đã dạy dỗ, đào tạo, khơi nguồn trí tuệ, chắp cánh ước mơ để các em khôn lớn, bay cao, bay xa.
 
Trong những năm qua, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT của Nhà trường luôn trên 99%; nằm trong top 15 trường THPT công lập không chuyên có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Năm học 2018-2019, tỷ lệ học sinh khá, giỏi của trường chiếm 90,6 %; có 01 học sinh đạt giải Quốc tế; 09 học sinh giỏi cấp Thành phố...
 
Đáng chú ý, trong năm học mới 2019-2020, thầy và trò Trường THPT Trần Nhân Tông được học tập trong ngôi trường mới. Trường đã được UBND Thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng mới 1 tòa nhà 7 tầng với 16 phòng học, 12 phòng chức năng và cải tạo tòa nhà 4 tầng với 6 phòng học, 5 phòng chức năng. Tổng kinh phí xây dựng là 60 tỷ đồng, cùng với 3 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học.
 
Tại lễ khai giảng năm học 2019-2020, thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Trần Nhân Tông và cắt băng khánh thành, chính thức đưa vào hoạt động công trình xây dựng và cải trạo Trường THPT Trần Nhân Tông với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
 
Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng tại Trường THPT Trần Nhân Tông:
 
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cắt băng khánh thành Trường THPT Trần Nhân Tông
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm quan cơ sở vật chất Trường THPT Trần Nhân Tông
Học sinh Trường THPT Trần Nhân Tông hát Quốc ca trong Lễ khai giảng
Các tiết mục văn nghệ của học sinh Trường THPT Trần Nhân Tông

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t