Đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy trước kỳ họp thứ 9 (21:32 17/06/2019)


HNP - Chiều 17/6, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng các đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội đã tiếp xúc cử tri quận Cầu Giấy trước kỳ họp thứ 9, HĐND TP khóa XV.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri


Tại buổi tiếp xúc, đa số các cử tri tập trung kiến nghị các vấn đề liên quan đến công tác giám sát, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm; thiếu nhà sinh hoạt cộng đồng… Liên quan đến công tác giám sát, nhiều cử tri cho rằng, việc giám sát các dự án chung cư, đặc biệt là tòa nhà tái định cư vừa qua là chưa tốt, điều này cho thấy ở một số khu tái định cư chưa đảm bảo vệ sinh môi trường, thang máy trục trặc (nhà B11A Nam Trung Yên)… Cùng với đó, nhiều dự án xây dựng trên địa bàn quận Cầu Giấy được phê duyệt nhưng sau nhiều năm vẫn chưa được triển khai, gây lãng phí nguồn lực đất đai và phát sinh nhiều hệ lụy cho xã hội. 
 
Thay mặt Tổ đại biểu HĐND Thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, trân trọng tiếp thu các ý kiến của cử tri. Đồng thời giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm. Về quản lý nhà chung cư, đồng chí Nguyễn Văn Phong cho biết: Bộ Xây dựng đang nghiên cứu bổ sung các quy định về quản lý, vận hành. Song song đó, Hà Nội cũng đã nghiên cứu, đánh giá thực trạng nhà chung cư trên địa bàn thành phố để tìm các giải pháp khắc phục tình trạng thiếu cơ sở vật chất, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Đối với những tòa nhà không có kinh phí bảo trì, có thể Thành phố sẽ xem xét cấp một phần kinh phí để công tác quản lý, vận hành hiệu quả hơn.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t