Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Gia Lâm trước kỳ họp thứ 7 (20:25 23/04/2019)


HNP - Ngày 23/4, tại xã Cổ Bi, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV thành phố Hà Nội đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Gia Lâm trước kỳ họp thứ 7.


Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XIV. Tại kỳ họp này, Quốc hội dự kiến dành nhiều thời gian để thực hiện việc giám sát tối cao, cho ý kiến về các dự án luật và các vấn đề quan trọng khác.

Cử tri nhất trí cao với dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, đồng thời phát biểu nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các nội dung như: vệ sinh môi trường trong đó có tình trạng ô nhiễm một số kênh mương chảy qua địa bàn huyện; đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng đường 181; giải quyết chính sách cho người có công; công tác quản lý đất đai…

Sau khi lãnh đạo huyện trao đổi, giải đáp một số nội dung liên quan, các đại biểu quốc hội đã tiếp thu, giải trình các ý kiến mà cử tri quan tâm. Đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Quốc hội, đoàn đại biểu Quốc hội sẽ tổng hợp, phân loại để trình lên kỳ họp thứ 7 Quốc hội sắp tới.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t