Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc Tết các gia đình chính sách huyện Hoài Đức (22:38 23/01/2019)


HNP - Chiều 23/01, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Vọng


Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình ông Lê Trần Dung, sinh năm 1949, bệnh binh 2/4 hiện đang sinh sống tại thôn Hòa Hợp, xã Dương Liễu; ông Nguyễn Văn Vọng, sinh năm 1948, thương binh 2/4 đang sinh sống tại thôn Hợp Nhất, xã Dương Liễu; cụ Phí Đình Thược, sinh năm 1924 là bố Liệt sỹ, hiện sinh sống tại thôn Chàng Chợ, xã Dương Liễu.
 
Tại các gia đình chính sách, Phó Chủ tịch HĐND TP bày lòng biết ơn sâu sắc đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và TP, luôn ghi nhận đóng góp to lớn của các gia đình có công với đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.
 

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà gia đình ông Phí Đình Thược
 
Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà chúc các cụ, các ông cùng gia đình luôn mạnh khỏe, luôn phát huy phẩm chất cách mạng, nêu cao gương sáng, làm chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ. Đồng thời, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, thực hiện tốt các chính sách pháp luật nhà nước và TP, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương để đóng góp, xây dựng quê hương giàu mạnh, gia đình hạnh phúc.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND TP cũng đề nghị các cấp chính quyền huyện Hoài Đức tiếp tục chú trọng chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công; chú trọng giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ để từ đó nhân niềm tự hào, có những hành động cách mạng góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t