Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Hoàn Kiếm (22:40 23/01/2019)


HNP - Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 23/01, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Cùng đi có Trưởng các Ban HĐND TP, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm và đại diện các phường Hàng Gai, Hàng Bông.

Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà thương binh Lương Văn Ngọc


Tới thăm Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Nghiễm, 95 tuổi, tại số 16 phố Hàng Nón, phường Hàng Gai, Mẹ có con trai là liệt sĩ Nguyễn Đình Bình, hy sinh năm 1979, tại chiến trường Campuchia, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc đã ân cần thăm hỏi, động viên mẹ Nghiễm giữ gìn sức khoẻ, là tấm gương cho con cháu noi theo. Phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn. Đồng chí nhấn mạnh lãnh đạo thành phố, các thế hệ trẻ hôm nay không bao giờ quên công lao to lớn của gia đình Mẹ đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm Mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Nghiễm

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm ông Trần Huy Quang, 83 tuổi, tại số 74 phố Hàng Nón, phường Hàng Gai, người cán bộ có 61 năm làm công tác tổ trưởng dân phố, từ đội trưởng đội quản lý hộ khẩu đến tổ trưởng thuế vụ, tổ trưởng tổ dân phố. Người tổ trưởng luôn đi sâu, đi sát nắm vững từng đối tượng trong tổ dân phố của mình; tự tay viết giấy mời để gửi đến từng hộ dân vận động các cử tri đi bỏ phiếu trong các kỳ bầu cử. Ông còn tham gia rất nhiều các đoàn thể; với cương vị là Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, ông cùng các hội viên vận động công tác nhân đạo lên đến số tiền 360 triệu đồng để ủng hộ trong việc cứu trợ nhân dân trong phường, đóng góp cho quận.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm ông Trần Huy Quang

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm ông Lương Văn Ngọc, sinh năm 1954, thương binh 1/4, tại số 176 Hàng Bông, phường Hàng Bông. Ông bị thương năm 1075 với vết thương bị sức ép chấn thương 2 mắt và sọ não, vế thương mu chân phải hạn chế vận động. Bản thân và gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước.

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch HĐND thành phố bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới những công dân bình dị của Thủ đô, bằng những việc làm nhỏ nhưng đã góp phần vào vườn hoa người tốt việc tốt, tạo dựng nếp sống văn hoá, trọng nghĩa tình, lan toả những hành động đẹp, góp phần xây dựng Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Xúc động được đón Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đến thăm, tặng quà, các gia đình trân trọng cảm ơn lãnh đạo thành phố đã luôn quan tâm, động viên, thăm hỏi nhân các dịp lễ, tết, đặc biệt là khi ốm đau, đồng thời hứa với Chủ tịch sẽ tiếp tục sống có ích, đóng góp sức nhỏ bé vào công cuộc xây dựng Thủ đô tươi đẹp, văn minh.


Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t