Đoàn lãnh đạo thành phố tặng quà hộ chính sách người có công huyện Thường Tín (22:48 21/01/2019)


HNP - Ngày 21/01, nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đoàn lãnh đạo thành phố do đồng chí Bùi Huyền Mai, Thành ủy viên, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thường Tín.

Đoàn thăm, tặng quà vợ liệt sỹ Trần Thị Hây, thôn Nhân Hiền, xã Hiền Giang


Đoàn đã đến thăm gia đình vợ liệt sỹ Trần Thị Hây thôn Nhân Hiền, xã Hiền Giang, bà Trần Thị Hây tuy sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nuôi các con ăn học thành tài, bản thân và gia đình luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của địa phương. Tiếp đó, đoàn đến thăm ông Lê Đình Cầu là bệnh binh 3/3 xã Văn Phú, gia đình ông Nguyễn Trọng Đa, thương binh 3/4 thị trấn Thường Tín, bản thân gia đình luôn gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, pháp luật của Đảng, chính sách của Nhà nước.
 
Tại các nơi đến thăm hỏi, tặng quà, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống vật chất, tinh thần của vợ liệt sỹ, thương bệnh binh, vui mừng nhận thấy các vợ liệt sỹ, thương binh luôn nhận được sợ chăm sóc chu đáo, ân cần của chính quyền địa phương và người thân trong gia đình, cộng đồng. Đồng thời bày tỏ niềm tri ân, biết ơn sâu sắc và sự trân trọng đối với những cống hiến, hy sinh mất mát to lớn của các vợ liệt sỹ, những thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ đã chiến đấu, hi sinh và giành lại độc lập, tự do cho đất nước.
 
Lãnh đạo thành phố và huyện cũng mong muốn các gia đình chính sách, người có công phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục cố gắng, vượt qua mọi khó khăn; giáo dục, động viên con cháu tích cực học tập, lao động và tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, góp phần xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t