Quy định tỷ lệ phần trăm phân chia một số khoản thu giữa các cấp ngân sách (09:47 21/12/2017)


HNP - HĐND TP vừa ban hành Nghị quyết số 12/2017/NQ-HĐND, ngày 5/12/2017, về việc quy định tỷ lệ phần trăm phân chia một số khoản thu giữa các cấp ngân sách thành phố Hà Nội.

Cụ thể, nghị quyết này quy định về tỷ lệ phần trăm (%) phân chia một số khoản thu giữa các cấp ngân sách thành phố Hà Nội.

HĐND TP giao UBND Thành phố tổ chức thực hiện quy định tại nghị quyết. Rà soát, điều chỉnh các quy định của Thành phố chưa phù hợp với nghị quyết này (nếu có). Tập hợp các vấn đề phát sinh cần điều chỉnh trong quá trình thực hiện, thống nhất với Thường trực HĐND Thành phố xử lý và báo cáo với HĐND Thành phố tại kỳ họp gần nhất.

Giao Thường trực HĐND Thành phố; các Ban của HĐND Thành phố; các tổ đại biểu và đại biểu HĐND Thành phố giám sát quá trình tổ chức thực hiện nghị quyết HĐND Thành phố. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tham gia giám sát thực hiện nghị quyết.

Nghị quyết này đã được HĐND thành phố Hà Nội khoá XV, kỳ họp thứ 05 thông qua ngày 05/12/2017, có hiệu lực từ ngày 15/12/2017 và được áp dụng đến ngày 31/12/2020.


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t