Chuẩn bị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4, HĐND TP khóa XV (15:39 07/07/2017)


HNP - HĐND TP Hà Nội vừa có Văn bản số 309/HĐND về việc tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 HĐND TP khóa XV. Dự kiến, tiếp xúc cử tri sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 12/7 đến ngày 21/7/2017.

Về nội dung, tại buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu HĐND Thành phố sẽ báo cáo với cử tri về những vấn đề sau: Báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND Thành phố khóa XV; Báo cáo của UBND Thành phố trả lời kiến nghị chung của cử tri với kỳ họp thứ 4 HĐND Thành phố; Cử tri phát biểu ý kiến.

Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND Thành phố thống nhất với Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các quận, huyện, thị xã về thời gian, địa điểm. Lịch tiếp xúc cử tri của các Tổ đại biểu tại đơn vị bầu cử sẽ được Thường trực HĐND Thành phố thông báo công khai trên các báo, đài của Thành phố để mọi cử tri quan tâm, tham dự. Khi có lịch TXCT, đề nghị UBND Thành phố phân công thành viên UBND và đại diện lãnh đạo các sở, ngành tham dự các cuộc tiếp xúc cử tri và trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Đề nghị Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các quận, huyện, thị xã phối hợp chỉ đạo việc mời cử tri đại diện các thành phần trong điều kiện cho phép của Hội trường nơi tổ chức tiếp xúc cử tri và tạo điều kiện thuận lợi, đón tiếp cử tri có nhu cầu dự buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND Thành phố. Lưu ý mời cử tri đa dạng các thành phần (phụ nữ, thanh niên, hưu trí, công chức, cựu chiến binh...) Phân công lãnh đạo, cán bộ tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri của Tổ đại biểu HĐND Thành phố tại đơn vị bầu cử và trả lời những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Phương thức tổ chức TXCT cần tạo sự gần gũi giữa đại biểu HĐND Thành phố với cử tri.


Văn Chiến


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t