Chuẩn bị giám sát việc hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng (13:56 30/03/2017)


HNP - Ngày 28/3, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố ban hành Quyết định số 08/QĐ-HĐND thành lập Đoàn giám sát kèm theo Kế hoạch giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng của thành phố Hà Nội giai đoạn (2013-2017).

Mục đích của đợt giám sát nhằm đánh giá việc chấp hành các quy định về hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng của thành phố Hà Nội, những kết quả đạt được, làm rõ những hạn chế, khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ, xác định nguyên nhân, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức liên quan. Trên cơ sở đó đề xuất, kiến nghị các giải pháp để thực hiện tốt các chính sách, pháp luật về hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở đối với người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian tới.
 
Dự kiến, trong tháng 4/2017, Đoàn sẽ giám sát trực tiếp tại: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND các quận, huyện: Đống Đa, Mê Linh, Hoài Đức, Phú Xuyên, Thanh Oai và một số xã trên địa bàn Thành phố.

Minh Nguyệt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t