Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội (14:19 04/09/2020)


HNP - Ngày 31/8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội ban hành Hướng dẫn số 122-HD/BTGTU, về tuyên truyền kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội (1010 - 2020).

Theo đó, nội dung thông tin, tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống văn hiến và anh hùng của dân tộc; nêu cao lòng tự hào, tự tôn, yêu chuộng hòa bình của dân tộc; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc... Tuyên truyền giới thiệu thành tựu phát triển Thủ đô Hà Nội trên mọi lĩnh vực.

Tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội gắn với các sự kiện lớn khác của thành phố trong năm 2020. Tuyên truyền phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVII và các sự kiện chính trị quan trọng của Thủ đô năm 2020, như: Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh trong hệ thống chính trị, trong các cơ quan, đơn vị, ở các thôn, làng, tổ dân phố, mỗi gia đình và nhân dân.

Ban Tuyên giáo Thành ủy yêu cầu công tác tuyên truyền cần được tiến hành sâu rộng, trước, trong và sau kỷ niệm với nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả, trong bối cảnh thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng, chống dịch Covid-19; gắn liền với các sự kiện quan trọng của Thủ đô và đất nước.


H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t