Chủ động phối hợp tổ chức Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - thiếu nhi với Bác Hồ” (20:03 01/04/2020)


HNP - Trong nội dung Công văn số 2414-CV/BTGTU, ban hành ngày 01/4, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đề nghị các sở, ngành liên quan, Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị ủy, Đảng ủy khối, trực thuộc và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp tổ chức Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - thiếu nhi với Bác Hồ”.

Thực hiện Công văn số 8299-CV/BTGTW, ngày 26/3/2020, của Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - thiếu nhi với Bác Hồ” nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); để cuộc thi đạt kết quả tốt, Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị Thành Đoàn Hà Nội bám sát chỉ đạo của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (cơ quan được Trung ương giao chủ trì tổ chức cuộc thi) chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan của thành phố triển khai, tổ chức thực hiện để cuộc thi đạt kết quả tốt đẹp.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Thành Đoàn Hà Nội ban hành văn bản chỉ đạo các cơ sở giáo dục bậc tiểu học và trung học cơ sở tuyên truyền, hướng dẫn và tổ chức cho học sinh tham gia cuộc thi dưới 3 hình thức (thi viết, thi vẽ, thi trực tuyến) theo chỉ đạo của Ban Tổ chức cuộc thi của Trung ương.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chỉ đạo các cơ quan báo chí của thành phố đăng tin, bài; phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để Thành Đoàn Hà Nội tổ chức triển khai thực hiện.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tuyên truyền về cuộc thi thông qua các bản tin vào khung giờ thích hợp từ ngày 10/4 đến hết ngày 10/5/2020.

Báo Hànộimới, Báo Kinh tế và Đô thị đăng tin, bài tuyên truyền, giới thiệu về cuộc thi; đăng tải thể lệ cuộc thi trên các ấn phẩm báo chí.

Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị ủy; Đảng ủy khối, trực thuộc và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh để triển khai tốt cuộc thi tại địa phương.

Đây là một trong những hoạt động lớn cấp Trung ương kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm, phối hợp triển khai thực hiện hiệu quả.


H. Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t