Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo (20:52 08/12/2016)


HNP - Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 482-TB/TU truyền đạt kết luận của đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tại buổi thăm và làm việc với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Theo đó, để phấn đấu đạt mục tiêu xây dựng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trở thành trường đại học ngoài công lập có uy tín cao trong hệ thống các trường đại học của đất nước và trong khu vực, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới; đề nghị Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo và tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo; tăng cường công tác nghiên cứu, đào tạo theo hướng đáp ứng nhu cầu của xã hội và phát huy năng lực của người học; thu hút giảng viên, sinh viên tham gia các hoạt động nghiên cứu, sáng kiến, sáng tạo của Trường.

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, mở rộng liên kết đào tạo; chú trọng trang bị cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên kiến thức cần thiết về hội nhập và hợp tác quốc tế, trên cơ sở tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại và làm phong phú thêm bản sắc văn hóa Việt Nam, nhất là văn hóa Thăng Long - Hà Nội.

Thực hiện tốt công tác chính trị, tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên, giảng viên và sinh viên nhà trường. Phát huy hơn nữa vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng và hiệu quả hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội trong Trường. Chú trọng giáo dục sinh viên tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống để mỗi sinh viên khi tốt nghiệp có kiến thức vững vàng và là người công dân gương mẫu, thực sự có ích cho xã hội.

Về các kiến nghị, đề xuất, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy hoan nghênh và đồng ý về việc Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ phối hợp với quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ về công nghệ thông tin cho đội ngũ cán bộ công chức quận, nhằm thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính trong các cơ quan, đơn vị của thành phố.

UBND thành phố chỉ đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và các sở, ngành liên quan nghiên cứu, giải quyết sớm một số kiến nghị, đề xuất của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, cụ thể: Tạo cảnh quan bên ngoài Trường xanh, sạch, đẹp; hỗ trợ Nhà trường về công tác giải phóng mặt bằng 04 hộ dân và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với Cơ sở 1 của Trường tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng; Tạo điều kiện để Trường có lối vào cổng Trường tại số nhà 29, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (hiện nay Nhà trường vẫn phải thuê đất của Xí nghiệp gạch Nam Thắng); Tạo điều kiện để Trường có thêm một phần diện tích đất tại khu đất do UBND phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai và một số hộ dân quản lý (hiện chưa khai thác).


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t