Vận động cán bộ, đảng viên tích cực mua và đọc báo, tạp chí của Đảng (22:35 07/12/2016)


HNP - Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Văn bản 475-CV/TU, đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 11- CT/TW, Kế hoạch số 50-KH/TU về việc đặt mua, đọc báo, tạp chí của Đảng, báo của Đảng bộ và chính quyền Thành phố.

Theo đó, trong thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực mua và đọc báo, tạp chí của Đảng, tham gia đưa tin, viết bài, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, Nhà nước và hệ thống chính trị - xã hội Thành phố. Các tổ chức, cá nhân nghiên cứu, khai thác, phát huy hiệu quả thông tin trên báo, tạp chí để nâng cao nhận thức chính trị, nghiệp vụ chuyên môn, vận dụng sáng tạo các kiến thức trong thực tiễn.

Nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy thủ trưởng cơ quan, đơn vị trong việc mua, đọc và làm theo báo Đảng, tạo điều kiện để các tầng lớp nhân dân, nhất là cán bộ, đảng viên ở địa phương, đơn vị thường xuyên đọc, nghiên cứu báo Đảng; đưa phong trào đọc và làm theo báo Đảng trở thành nền nếp trong sinh hoạt chi bộ và hoạt động của cơ quan, đơn vị, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Rà soát việc phát hành báo, đảm bảo các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đều có báo Nhân dân, Tạp chí Cộng sản, báo Hànộimới, Kinh tế & đô thị; đối với các bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và trưởng thôn trong toàn Thành phố có các ấn phẩm: Thông tin nội bộ, báo Hànộimới, Kinh tế & đô thị.

Các cấp ủy, chính quyền, các đơn vị phải chủ động bố trí nguồn kinh phí ngay từ đầu năm ưu tiên việc mua báo, tạp chí Đảng, quan tâm các tổ chức Đảng gặp khó khăn về kinh phí.

Giao Ban Tuyên giáo Thành ủy tăng cường theo dõi, đôn đốc việc sử dụng nguồn ngân sách chi cho việc mua báo, tạp chí Đảng; kịp thời chấn chỉnh, khắc phục tình trạng sử dụng kinh phí mua báo, tạp chí của Đảng không đúng quy định. Định kỳ tổng hợp tình hình, báo cáo Ban Thường vụ Thành ủy.


Hồng Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t