Khen thưởng thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác của Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị (15:54 26/03/2024)


HNP - Ngày 25/3, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1582/QĐ-UBND về việc tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho các tập thể thuộc Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023.

Theo đó, tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 02 tập thể thuộc Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 gồm: Phòng Tài chính kế toán, Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị; Văn phòng Tổng hợp, Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị.
 
Mức tiền thưởng cho tập thể thực hiện theo Điều 54 Nghị định số 98/2023/NĐ-CP ngày 31/12/2023 của Chính phủ. Tiền thưởng được trích từ Quỹ Thi đua, Khen thưởng Thành phố chuyển vào tài khoản của Công ty TNHH Một thành viên Chiếu sáng và Thiết bị đô thị để thực hiện.
 
 

Đặng Thủy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t