Chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Trường học sinh miền Nam trên đất Bắc (09:05 06/09/2019)


HNP - Ngày 3/9, UBND TP Hà Nội ban hành Thông báo số 1033/TB-UBND, truyền đạt kết luận của Chủ tịch UBND thành phố về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Trường học sinh miền Nam trên đất Bắc.

Theo đó, giao Văn phòng UBND thành phố liên hệ Ban Liên lạc thống nhất chương trình cụ thể lễ kỷ niệm và hoạt động của các cựu học sinh miền Nam trên đất Bắc; xây dựng kế hoạch phân công các sở, ngành, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện, trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt. Đôn đốc các Sở, ngành, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể thực hiện sau khi có chỉ đạo của UBND thành phố theo nội dung sau: Sở Văn hóa và Thể thao chuẩn bị chương trình văn nghệ phục vụ theo kế hoạch của UBND thành phố...

Công an thành phố xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trong việc đưa đón các các đoàn cựu học sinh miền Nam theo lịch các ngày các đoàn hoạt động tại Hà Nội và tổ chức thăm lại một số nơi trước đây có trường học sinh miền Nam.

Sở Y tế bố trí các kíp trực y tế; đảm bảo sức khỏe cho cựu học sinh miền Nam trong tổ chức và hoạt động kỷ niệm tại Thủ đô và các tỉnh, thành phố liên quan... Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội liên hệ các Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành liên quan thông báo tới các giáo viên tham dự lễ kỷ niệm. Sở Xây dựng chuẩn bị điện nước phục vụ tại nơi các cựu học sinh miền Nam ăn, nghỉ và tổ chức lễ kỷ niệm.

UBND huyện Chương Mỹ, UBND xã Phụng Châu tổ chức giao lưu, gặp mặt giữa cựu học sinh miền Nam và cán bộ, nhân dân địa phương đảm bảo an ninh, an toàn và thân mật.


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t