Thành lập đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát TTHC năm 2019 (16:43 06/05/2019)


HNP - Ngày 2/5, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2160/QĐ-UBND về việc Thành lập đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát Thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2019.

Theo đó, thành lập Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2019 gồm 20 thành viên, trong đó: Trưởng đoàn: Ông Lê Tự Lực, Phó Chánh Văn phòng UBND Thành phố; Phó Trưởng đoàn gồm các ông, bà: Bà Tống Thị Thanh Nam - Phó Giám đốc Sở Tư pháp; Ông Đặng Vũ Tuấn - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Ông Nguyễn Đình Hoa - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ông Nguyễn Bá Vinh - Trưởng phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng UBND Thành phố.

Đoàn Kiểm tra có nhiệm vụ tổ chức kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại các đơn vị theo Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 12/01/2019 của UBND thành phố Hà Nội.

Đoàn kiểm tra hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được sử dụng con dấu của Văn phòng UBND Thành phố để thực hiện nhiệm vụ, hoạt động của Đoàn. Đoàn kiểm tra tự giải thể khi hoàn thành nhiệm vụ.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật