Điều chỉnh một số nội dung dự án giới thiệu sản phẩm và nhà ở liền kề nông thôn ở Thường Tín (12:47 29/01/2019)


HNP - Ngày 23/01, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 477/QĐ-UBND, điều chỉnh một số nội dung chủ trương đầu tư dự án khu giới thiệu sản phẩm và nhà ở liền kề nông thôn tại các xã Tiền Phong và Hiền Giang (huyện Thường Tín).

Theo quyết định, tổng vốn đầu tư dự án trên là 316,466 tỷ đồng, trong đó, vốn góp thực hiện dự án tối thiểu là 63,293 tỷ đồng theo quy định. Tiến độ thực hiện dự án là 24 tháng kể từ ngày được UBND thành phố phê duyệt điều chỉnh quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư. Trong trường hợp nhà đầu tư không thực hiện dự án theo tiến độ được duyệt nêu trên thì phải báo cáo UBND thành phố xem xét để gia hạn hoặc chấm dứt hiệu lực của quyết định này theo quy định của pháp luật.

Các nội dung khác về chủ trương đầu tư thực hiện theo Quyết định số 168/UBND-KH&ĐT ngày 14/1/2015 và Chứng nhận đầu tư số 01121001771 ngày 14/1/2015 của UBND thành phố và các quyết định, văn bản, giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương khác do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp có liên quan đến dự án.

Nhà đầu tư chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chuẩn xác và tính hợp pháp của các thông tin, số liệu, tài liệu gửi kèm hồ sơ dự án đầu tư đề nghị điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư. Bên cạnh đó, triển khai lập, thẩm định, phê duyệt điều chỉnh và triển khai dự án theo quy định hiện hành, đảm bảo tuân thủ đúng nội dung dược chấp thuận và các quy chuẩn, tiêu chuẩn, các quy định của pháp luật hiện hành. Thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, đầu tư, xây dựng, quy hoạch, nhà ở, kinh doanh bất động sản, bảo vệ môi trường và các văn bản có liên quan đến dự án và các quy định của thành phố. Có trách nhiệm phối hợp với UBND huyện Thường Tín và với các cơ quan, đơn vị, các nhà đầu tư dự án liên quan xây dựng và khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật của dự án với khu vực lân cận theo đúng quy hoạch được duyệt.

Trong thiết kế và thi công công trình sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn led và các vật liệu, thiết bị tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; tăng tối đa diện tích cây xanh... để hướng tới công trình có kiến trúc xanh; thực hiện đầy đủ thủ tục về PCCC theo quy định. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính và các nghĩa vụ khác với Nhà nước và thành phố theo đúng quy định của pháp luật hiện hành; đảm bảo nguồn tài chính để thực hiện dự án theo đúng tiến độ được chấp thuận.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t