Tuần lễ sản phẩm Việt Nam - Hà Nội 2019 tại Hàn Quốc (06:54 25/01/2019)


HNP - Ngày 23/01, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 29/KH-UBND tổ chức "Tuần lễ sản phẩm Việt Nam - Hà Nội 2019" tại hệ thống siêu thị Lotte và hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch Hà Nội 2019 tại Hàn Quốc.

Thời gian tổ chức: Từ ngày 15/4/2019-22/4/2019 (Thời gian diễn Tuần lễ sản phẩm Việt Nam-Hà Nội từ ngày 17/4/2019-21/4/2019) tại thành phố Seoul, Hàn Quốc với quy mô 20-25 doanh nghiệp Việt Nam tham dự.

Các hoạt động triển khai trước Tuần lễ: Khảo sát, lựa chọn doanh nghiệp, sản phẩm tham dự: Từ tháng 01-3/2019 Tập huấn cho các doanh nghiệp tham gia về chuẩn bị sản phẩm (tiêu chuẩn, chất lượng, quy cách...), tài liệu quảng bá, cách thức tiếp cận, tập quán kinh doanh của thị trường Hàn Quốc; Chào hàng, kết nối trước tuần lễ (thông qua profile, catalogue của doanh nghiệp).

Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ: Trưng bày, giới thiệu sản phẩm; Giao thương kết nối doanh nghiệp; Tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam; Các hoạt động truyền thông quảng bá về Tuần lễ sản phẩm Việt Nam-Hà Nội 2019 đến người tiêu dùng, đối tác Hàn Quốc.

Các hoạt động sau Tuần lễ: Tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, giao dịch với đối tác Hàn Quốc; tư vấn cho doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm để thâm nhập vào hệ thống siêu thị của Lotte tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Kế hoạch nhằm thúc đẩy hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch thông qua việc giới thiệu các cơ hội đầu tư, kinh doanh phù hợp với năng lực, kinh nghiệm, mong muốn của các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc; Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch Hà Nội tại thị trường Hàn Quốc; Thu hút, tạo sự kết nối với nhiều doanh nghiệp cũng như với các đơn vị cầu nối, đưa nhà đầu tư, doanh nghiệp của Hà Quốc đến với Thành phố.

Đồng thời, quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng; đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Hàn Quốc nhằm đưa sản phẩm Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Lotte, thiết lập kênh tiêu thụ sản phẩm ổn định và lâu dài tại Hàn Quốc; Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Hàn Quốc, qua đó, định hướng sản xuất, chiến lược thâm nhập, xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hàn Quốc.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         Lấy lại mã bảo mật