Triển khai xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2018 (12:30 18/09/2018)


HNP - Ngày 17/9, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 180/KH-UBND, triển khai xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2018 đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở và UBND các quận, huyện, thị xã.

Theo đó, các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã tự theo dõi, đánh giá và cho điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ CCHC của cơ quan mình theo các tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định trong Chỉ số CCHC và hướng dẫn của Sở Nội vụ.

Tổ công tác tổng hợp điểm tự đánh giá của các cơ quan, đơn vị; đề xuất xem xét công nhận; Điểm tự đánh giá của các cơ quan, đơn vị sẽ được Hội đồng thẩm định của Thành phố công nhận hoặc điều chỉnh nếu cần thiết.

Kết quả điểm tự đánh giá của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã và kết quả thẩm định của các thành viện Hội đồng thẩm định được tổng hợp để phục vụ công tác phân tích, báo cáo.

Đánh giá qua điều tra XHH theo các tiêu chí điều tra XHH tại Quyết định số 6677/QĐ-UBND ngày 25/9/2017 của UBND Thành phố. Điều tra XHH được tiến hành lấy ý kiến của các nhóm đối tượng: Đại biểu HĐND TP Hà Nội; Công chức, viên chức thuộc Sở; Lãnh đạo phòng cấp huyện; Doanh nghiệp, tổ chức có giao dịch TTHC; Người dân (cá nhân) có giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoặc người dân trên địa bàn.

Thời gian điều tra: từ 15/9/2018 đến 15/12/2018; thực hiện thu thập thông tin với mỗi đối tượng điều tra theo tình hình cụ thể của các đơn vị.

Thời kỳ đánh giá: Thu thập thông tin về kết quả công tác CCHC của các cơ quan, đơn vị phát sinh từ 01/01/2018 đến 30/11/2018.   


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t