Cho phép khoan khảo sát cải tạo, nâng cấp đê tả Đáy (10:50 17/05/2018)


HNP - Ngày 16/5, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 2334/QĐ-UBND, cấp phép khoan khảo sát phục vụ Dự án cải tạo, nâng cấp tuyến đê tả Đáy kết hợp giao thông trên địa bàn huyện Hoài Đức.

Theo quyết định, khu vực khoan khảo sát tương ứng từ K2+700 đến K19+407 đê tả Đáy, thuộc địa bàn huyện Đan Phượng và Hoài Đức gồm 84 hố khoan, trong đó: 56 hố khoan tại mặt đê sâu 9m và 28 hố khoan tại chân đê phía sông và phía đồng sâu 5m. Ngoài ra, khảo sát khoan phụt vữa đê tả Đáy từ K2+700 đến K19+407 gồm 85 cụm, mỗi cụm 5 hố khoan tại mặt đê sâu 7m. Thời gian thi công các hạng mục công trình này từ ngày quyết định cấp phép có hiệu lực, hoàn thành trước ngày 30/5/2018.

UBND huyện Hoài Đức tổ chức thi công khoan và lấp hố khoan theo đúng quy định; tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy phạm kỹ thuật hiện hành; kiểm tra, giám sát chặt chẽ trong quá trình thi công đảm bảo tiến độ, an toàn đê điều; cắm biển báo, đèn tín hiệu đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông trên đê; không ảnh hưởng đến các công trình ngầm và các công trình khác hiện có trong khu vực; theo dõi diễn biến của đê, kịp thời xử lý khắc phục những hư hỏng của đê có thể xảy ra do quá trình thi công gây ra.

Trong quá trình thi công phải tuân thủ các quy định về đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường; sau khi hoàn thành công trình phải dọn sạch mặt bằng, thanh thải toàn bộ vật tư, vật liệu, phế thải trong khu vực thi công đổ đúng nơi quy định; chịu trách nhiệm sửa chữa, gia cố những vị trí hư hỏng của đê trong khu vực hoạt động của các phương tiện thi công công trình. Ngoài việc thi công khoan khảo sát, không được tiến hành bất cứ hoạt động nào khác làm ảnh hưởng đến an toàn đê điều.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t