Thành lập Đoàn Kiểm tra công vụ năm 2018 (11:41 13/02/2018)


HNP - Ngày 12/2, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 767/QĐ-UBND thành lập Đoàn Kiểm tra công vụ năm 2018.

Theo quyết định, ông Trần Huy Sáng, Giám đốc Sở Nội vụ là Trưởng đoàn kiểm tra. Ông Bùi Văn Định, Phó Chánh Thanh tra thành phố là Phó Trưởng đoàn; ông Phan Vũ, Chánh Thanh tra Sở Nội vụ là Phó Trưởng đoàn. Ngoài ra, có các thành viên đại diện sở, ngành liên quan...

Đoàn kiểm tra công vụ có nhiệm vụ: Căn cứ nội dung kiểm tra, nhiệm vụ và quyền hạn của Đoàn kiểm tra nêu tại Kế hoạch số 27/KH-UBND ngày 24/1/2017 của UBND thành phố về kiểm tra công vụ năm 2018 để tổ chức kiểm tra công vụ đối với các sở, cơ quan tương đương sở; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc thành phố; các cơ quan hành chính trung ương được tổ chức theo ngành dọc đặt tại thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã; các xã, phường, thị trấn thuộc thành phố; các doanh nghiệp nhà nước thuộc thành phố có liên quan đến nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính được UBND thành phố giao. Thời hạn kiểm tra từ ngày ban hành quyết định đến hết ngày 31/12/2018.

Nhiệm vụ cụ thể của các Phó Trưởng đoàn kiểm tra và các thành viên do Trưởng đoàn kiểm tra phân công. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đoàn kiểm tra được sử dụng con dấu của Sở Nội vụ, Thanh tra thành phố, Thanh tra Sở Nội vụ để phục vụ hoạt động của Đoàn theo phân công của Trưởng đoàn kiểm tra.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t