Sáp nhập Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Thành phố trực thuộc Sở KH&CN vào Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố (15:02 12/02/2018)


HNP - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 714/QĐ-UBND sáp nhập Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Thành phố trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ vào Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố.

Theo đó, sáp nhập Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Thành phố trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ vào Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố.

Ủy thác cho Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố quản lý nguồn vốn và hoạt động của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ theo các quy định của pháp luật có liên quan, cụ thể: Tài trợ, cho vay, bảo lãnh vốn vay các nhiệm vụ khoa học công nghệ; Hỗ trợ các hoạt động nâng cao năng lực khoa học và công nghệ Thành phố.

Chuyển giao các nội dung sau từ Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Thành phố trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ về Quỹ Đầu tư phát triển Thành phố quản lý theo nguyên tắc đảm bảo không để thất thoát tài sản của Nhà nước, của tập thể, đảm bảo quyền lợi của người lao động đồng thời đảm bảo duy trì hoạt động bình thường của các đơn vị, cụ thể như sau:

Nguồn vốn, tài sản trang thiết bị có liên quan do Quỹ phát triển khoa học công nghệ đang quản lý và sử dụng; Công chức, viên chức hiện có và hồ sơ tài liệu có liên quan đến công chức, viên chức của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ; Hồ sơ tài liệu có liên quan tới công việc đang triển khai, công tác tài chính - kế toán và những vấn đề phát sinh khác của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Thành phố.

Điều chuyển bổ sung 02 chỉ tiêu biên chế viên chức của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ cho Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ để bố trí tiếp nhận 02 viên chức từ Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ về công tác. Còn lại 04 chỉ tiêu viên chức và 02 chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ Thành phố bổ sung vào Quỹ biên chế dự phòng của Thành phố.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t