Nhập, đăng tải và khai thác dữ liệu thủ tục hành chính (14:38 12/02/2018)


HNP - Ngày 9/2, UBND TP Hà Nội ban hành Công văn số 615/UBND-KSTTHC yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã triển khai việc nhập, đăng tải và khai thác dữ liệu thủ tục hành chính.

Công văn nêu rõ, thực hiện Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 7/8/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính và Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính, UBND thành phố giao Văn phòng UBND thành phố nhập, đăng tải công khai dữ liệu thủ tục hành chính trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.

Liên quan đến nhiệm vụ trên, Sở Thông tin và Truyền thông kết nối, tích hợp dữ liệu thủ tục hành chính trên cơ sở dữ liệu quốc gia với Cổng thông tin điện tử của thành phố.

Các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã khai thác, sử dụng dữ liệu thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và Cổng thông tin điện tử của thành phố phục vụ cho việc công khai tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định...


Quốc Bảo


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t