Phê duyệt dự án "Nâng cao năng lực và phục hồi chức năng cho người khuyết tật thông qua thể thao dựa vào cộng đồng" (10:43 05/12/2017)


HNP - Ngày 4/12, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 8404/QĐ-UBND phê duyệt nội dung văn kiện dự án "Nâng cao năng lực và phục hồi chức năng cho người khuyết tật thông qua thể thao dựa vào cộng đồng" do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ cho Hội Người khuyết tật quận Bắc Từ Liêm.

Được thực hiện trong 06 tháng, Dự án nhằm nâng cao năng lực và phục hồi chức năng cho người khuyết tật thông qua thể thao dựa vào cộng đồng, từ đó, khuyến khích người khuyết tật tự tin, hòa nhập trong cuộc sống.

Với mục tiêu: Góp phần hỗ trợ người khuyết tật phục hồi chức năng, cải thiện sức khỏe, nâng cao nhận thức, khám phá khả năng thể thao bản thân và tự tin hòa nhập cộng đồng, Dự án gồm các nội dung chính: Khảo sát, mua một số trang thiết bị thể thao (cho các môn: cầu lông, bóng bàn, cờ vua, cờ tướng và yoga) phù hợp với người khuyết tật; Tổ chức dạy và hướng dẫn tập luyện cho người khuyết tật; Tổ chức 01 buổi giao lưu, thi đấu giữa các phường; Tổ chức lễ ra mắt và tổng kết dự án.

Dự án có kinh phí: 11.086 Euro, trong đó: 9.992 Euro do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ; 1.094 Euro do Hội Người khuyết tật quận Bắc Từ Liêm đóng góp dưới hình thức phòng họp, máy tính,...

UBND quận Bắc Từ Liêm chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn và giám sát việc tiếp nhận dự án đảm bảo hiệu quả, đúng đối tượng, không mang tính thương mại, đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, tuân thủ các quy định pháp luật và Thành phố về quản lý viện trợ phi Chính phủ nước ngoài, mua sắm trang thiết bị và các quy định liên quan.

Hội Người khuyết tật quận Bắc Từ Liêm có trách nhiệm thực hiện dự án đảm bảo hiệu quả, đúng đối tượng, không mang tính thương mại, đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, tuân thủ các quy định pháp luật và Thành phố về quản lý viện trợ phi Chính phủ nước ngoài, mua sắm trang thiết bị và các quy định liên quan.

Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm hướng dẫn chủ dự án tiếp nhận dự án đúng quy định pháp luật về quản lý và sử dụng viện trợ phi Chính phủ nước ngoài. Sở Tài chính có trách nhiệm hướng dẫn chủ dự án xác nhận viện trợ và các thủ tục tài chính liên quan đến việc tiếp nhận viện trợ phi Chính phủ nước ngoài đúng quy định pháp luật và Thành phố.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t