Phê duyệt Điều lệ Hội Di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội (09:36 31/08/2017)


HNP - Ngày 29/8, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 6025/QĐ-UBND phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội.

Hội Di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội (Cultural Heritage Association of Thanglong - Hanoi-CHAHA) mang biểu trưng chung của Hội Di sản văn hóa Việt Nam và biểu trưng riêng của Hội Di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội. Trụ sở của Hội: Di tích Pháo đài Láng, số 8 phố Pháo Đài Láng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hội là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tự nguyện của những cá nhân, tổ chức Việt Nam đang sinh sống, hoạt động hợp pháp trên địa bàn thành phố Hà Nội, vì sự nghiệp bảo tồn các giá trị di sản văn hóa vật thể và phi vật thể toàn địa bàn thủ đô Hà Nội.

Hội có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu và được mở tài khoản để giao dịch, hoạt động theo quy định của pháp luật. Hội hoạt động trong lĩnh vực bảo tồn di sản văn hóa vật thể và phi vật thể trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hội tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được UBND thành phố phê duyệt; chịu sự quản lý nhà nước của Sở Văn hóa và Thể thao và các Sở, Ban, ngành có liên quan trong lĩnh vực hoạt động của Hội.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t